CĂN HỘ HÀ ĐÔ CENTROSA GARDEN QUẬN 10 VÀ NHIỆM VỤ XANH ĐÔ THỊ

Sở hữu mặt tiền ngay trên một trong những đại lộ lớn nhất Sài Gòn, đầu tư vào căn hộ Hà Đô Centrosa Garden quận 10 vững chắc là một quyết định khôn ngoan và chính xác nhất trong thời điểm ngày nay vì trong mai sau, khẳng định giá trị của các căn hộ tại dự án này sẽ còn tăng mạnh theo thời gian.
Tụ hội đủ các nguyên tố đắc nhất trong bộ ba “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” dự án căn hộ Centrosa Garden tự hào sở hữu vị trí “gần đường” nằm ngay trên trục giao thông huyết mạch trong khu vực Ba Tháng Hai - Cao Thắng - CMT8 mang lại sự thuận lợi và dễ dàng kết nối đến nhiều địa điểm trọng yếu của thành thị. Đây cũng là bất động sản hiếm hoi và may mắn được quy hoạch ngay trên tuyến huyết mạch giao thương lớn trong khu vực có nhịp sống sôi động và sầm uất nhất nhì TPHCM giúp các nhà đầu dễ dàng thu về khoản lợi nhuận không dưới 1000$ mỗi tháng từ việc cho lại mặt bằng.
CĂN HỘ HÀ ĐÔ CENTROSA GARDEN QUẬN 10 VÀ NHIỆM VỤ XANH ĐÔ THỊ
Tổng thể căn hộ Hà Đô Centrosa Garden quận 10

CĂN HỘ HÀ ĐÔ CENTROSA GARDEN QUẬN 10 VÀ SỨ MỆNH ĐÔ THỊ XANH

Điều làm bạn bất thần và rất thích thú với khu đô thị Hà Đô Centrosa này là hệ thống tiện ích rất tiện lợi, phong phú, đầy đủ được xây dựng tại đây. Bạn thậm chí không cần phải đi ra ngoài vì từ công viên sinh thái đến, hồ bơi đạt tiêu chuẩn quốc tế, trọng tâm thương nghiệp cao cấp đến khu vui chơi văn hóa, khu vực dành cho thể dục thể thao, nhà hàng sang trọng, khu cà phê, y tế, gym, spa… đều có sẵn tại đây.
Và đương nhiên, mang trên mình sứ mạng thành thị xanh, bạn sẽ chẳng thể có bất cứ lí do nào để kêu ca về không gian xanh, sạch, đẹp, bầu không khí trong lành, mát dịu nhẹ tại đây. Cuộc sống tại căn hộ Centrosa Garden đích thực sẽ là một cuộc sống hoàn toàn khác, thích hợp cho nhu cầu tận hưởng cuộc sống và mong muốn mang lại những điều tốt đẹp nhất cho gia đình của bạn.
CĂN HỘ HÀ ĐÔ CENTROSA GARDEN QUẬN 10 VÀ NHIỆM VỤ XANH ĐÔ THỊ
Mặt bằng tổng thể căn hộ Centrosa Garden
Hệ thống căn hộ Centrosa Garden đã bắt đầu được khởi bán từ tháng 6 năm 2016. Đây là dự án căn hộ hết sức đa dạng trong thiết kế, bao gồm các loại phòng 1, 2, 3 phòng ngủ tạo điều kiện dễ dàng cho sự tuyển lựa của bạn. Căn hộ duplex Hà Đô Centrosa với thiết kế nhỏ, gọn để hhà tiện từng m2 những vẫn không quên tạo cảm giác không gian thoáng đãng, thoải mái nhất cho cư dân.
CĂN HỘ HÀ ĐÔ CENTROSA GARDEN QUẬN 10 VÀ NHIỆM VỤ XANH ĐÔ THỊ
Nhà mẫu căn hộ Hà Đô Centrosa Garden
Mới đây, hàng trăm sản phẩm chất lượng cao tại khu căn hộ dự án Hà Đô Centrosa Garden đã được chủ đầu tư chính thức mở bán lôi cuốn đông đảo lượng khách đến tham dự và đặt mua. Sau thành công của 115 căn biệt thự, nhà phố liền kề Hà Đô Centrosa được mở bán vào tháng 4 vừa qua, khu căn hộ tại dự án sở hữu vị trí trung tâm quận 10 này tiếp tục là “quân bài chủ” của Tập đoàn Hà Đô Và tiếp tục mở bán đợt 2 trong năm 2016 hẹn sẽ là bất động sản trọng tâm giúp nâng cao uy tín và khẳng định thương hiệu của Hà Đô trên thị trường.
Truy cập http://eagleland.vn/du-an/ha-do-centrosa-garden để biết thêm thông tin chi tiết về căn hộ Hà Đô Centrosa Garden quận 10 và mới nhất về dự án căn hộ này hoặc được chỉ dẫn xem nhà, đặt cọc mua nhà.
Điện thoại gọi: 0937.92.24.92

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.