Bạn đã biết gì về dự án Kikyo Residence quận 9 của Nam Long

Vị trí dự án Kikyo Residence

Dự án Kikyo Residence nằm tại phường Phú Hữu quận 9 thành phố Hồ Chí Minh. Phía Bắc giáp với rạch Đất Set, phía Đông giáp khu dân cư Khang An, phía Nam giáp đường Song hành và đường cao tốc Hồ Chí Minh - Long Thành Dầy Giây, phía Tây giáp với đất dân.
Nằm trong quần thể khu đô thị cao cấp đường song hành cao tốc, căn hộ Flora Kikyo quận 9 sở hữu hệ thống tiện ích cao cấp bậc nhất tại quận 9.
Nằm ngay bên bờ rạch Đất Sét thơ mộng quanh năm xanh mát, biệt thự Valora Kikyongôi nhà theo phong cách Nhật Bản, mang tính thẩm mỹ cao gắn liền với ý tưởng tối giản trong cách thiết kế và bài trí
Dự án Kikyo Residence - là dự án tiếp theo được tập đoàn Nam Long hợp tác với 2 tập đoàn bất động sản đến từ Nhật Bản là Hankyu và Nishitetsu. Dự án được đặt tên theo một loài hoa nức danh của Nhật Bản là Cát Cánh với ý nghĩa "tình yêu vĩnh cửu". Chủ đầu tư mong muốn mang đến cho cộng đồng cư dân Kikyo có một cuộc sống An Cư Thịnh Vượng bền vững theo thời gian.
Dự án Kikyo Residence quận 9
Dự án Kikyo Residence quận 9

Tổng thể quy hoạch toàn dự án Kikyo Residence

Dự án Kikyo Residence có tổng diện tích đất xây dựng toàn khu là 17.5ha. Được các kiến trúc sư hàng đầu về bất động sản thiết kế một cách tinh tế và hiệu quả về mặt không gian và kiến trúc trong xây dựng. Dự án Kikyo Residence luôn chú trọng đến môi trường sống, mật độ xây dựng, không gian xanh bao phủ toàn dự án. Với những công viên cây xanh mang đến một môi trường xanh sạch, không gian trong lành cho cư dân.
Kikyo Residence là khu phức hợp bao gồm các khu: Biệt thự Valora Kikyo, Nhà phố Valora Kikyo, Căn hộ Flora Kikyo, Căn hộ nhà ở xã hội Ehome S cùng với các khu dịch vụ tiện ích phục vụ cho dự án.
• Biệt thự Valora Kikyo
Nằm ngay bên bờ rạch Đất Sét, hồ sinh thái thơ mộng xanh mát quanh năm, với 125 căn villa đơn lập với lối kiến trúc độc đáo thân thiện với môi trường, tỉ mỉ đến từng centimet bởi sự tận tụy chăm chút của các kiến trúc sư hàng đầu về bất động sản của Việt Nam, tạo Vì thế một căn villa xinh đẹp nhiều không gian xanh của cây cỏ, hoa lá.
• Nhà Phố Valora Kikyo
Những căn nhà phố Valora Kikyo ở đây được thiết kế với diện nhỏ phù hợp với gia đình trẻ. Căn nhà phố Valora Kikyo được xây liền kề chỉ với 1 lầu nhưng căn nào cũng được bố trí có chỗ để xe hơi riêng, sân vườn riêng, có 3 đến 4 phòng ngủ thiết kế rất hợp lý về không gian. Các phòng trong căn hộ đều được trú trọng về mặt phong thủy để lấy năng lượng từ bên ngoài vào trong căn nhà.
• Căn hộ Flora Kikyo
Căn hộ Flora Kikyo có thiết kế hợp lý về diện tích, hiệu quả về không gian trong phòng ốc, căn hộ có không gian tuyệt vời đẹp quanh năm thoáng mát.
• Căn Hộ Nhà Ở Xã Hội Ehome S
Căn hộ nhà ở Ehome S là dòng căn hộ giá rẻ dành cho các khách hàng nằm trong đối tượng có mức thu nhập thấp và vừa. Tuy các căn hộ ở đây có diện tích từ 40 - 50m2 nhưng được thiết kế cực kỳ hợp lý.
• Tiện Ích Trong Khu đô thị Kikyo Risedence
Hệ thống tiện ích trong dự án Kikyo Residence
Hệ thống tiện ích trong dự án Kikyo Residence
Dự án Kikyo Residence gồm 110 căn biệt thự Valora Kikyo và 234 căn hộ Flora Kikyo với hàng loạt các tiện ích cao cấp như: trường tiểu học 1 hecta, gần 15.000m2 hồ cảnh quan và mặt nước điều tiết không khí, hồ bơi, sân chơi thiếu nhi, công viên trung tâm, khu vực BBQ, gym, khu thể dục thể thao ngoài trời, hệ thống vườn cảnh: vườn treo, vườn thiền, vườn hoa, quảng trường 2000m2 ..

tất cả hệ thống tiện ích của dự án Kikyo Residence quận 9 đều được quy hoạch vô cùng đồng bộ và hiện đại. Với tiêu chí xây dựng một cuộc sống mang đậm phong cách Nhật Bản hỗ trợ tối đa hóa lợi ích cho những cư dân sống nơi đây.

1 nhận xét:

Can ho akari city nói...

Các bạn nên tham khảo Dự án Asahi Tower Phường 16, Quận 8, TP.HCM.

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.