Ban bố chính thức ra mắt dự án căn hộ Hà Đô 3/2 quận 10 Tphcm

Tập đoàn Hà Đô công bố căn hộ Hà Đô 3/2 Centrosa Garden quận 10 ngay trọng điểm Sài Gòn.

Tọa lạc tại đường 3/2, Hà Đô Centrosa Garden có tổng diện tích 7,6 ha, được quy hoạch theo mô hình phức hợp nhà phố và căn hộ, mật độ xây dựng chỉ thấp, gồm các phân khu chính: Căn hộ và nhà phố cao cấp, trung tâm thương mại, cùng hệ thống tiện ích, công viên cây xanh đồng bộ.

Căn hộ Hà Đô 3/2 được quy hoạch thông minh theo mô hình “thành phố trong lòng thành phố” với hệ thống tiện ích gồm trường học, bệnh viện, hồ bơi, bến thuyền, vườn hoa nhiệt đới, nhà sinh hoạt cộng đồng, và shophouse…

căn hộ Hà Đô 3/2 Centrosa Garden quận 10

Dự kiến, căn hô Hà Đô 3/2 sẽ được hoàn tất và bàn giao những toà trước nhất vào năm 2019. 

Theo thông báo từ Hà Đô, các căn hộ được chào bán có diện tích trung bình từ. Giá trung bình mỗi căn 1 tỷ đồng, tính theo diện tích lọt lòng và đã bao gồm VAT.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư cho biết sẽ kết nối với nhà băng để bảo lãnh cho căn hộ Hà Đô 3/2. Khách hàng mua nhà tại dự án sẽ được hưởng chính sách và thời gian vay ưu đãi, không thu phí thẩm định tài sản, không phạt trả nợ trước hạn.

căn hộ Hà Đô 3/2 Centrosa Garden quận 10

Hà Đô Centrosa Garden là một trong những dự án lần đầu về căn hộ trọng điểm Sài Gòn mở bán trong năm 2016. Hiện dự án đang xây dựng nhà mẫu ngay mặt tiền đường 3/2. Dòng sản phẩm này sẽ là nguồn cung bất động sản thu hút ở thị trường Tp.HCM, mang đến cho khách hàng thêm tuyển lựa về sản phẩm bất động sản để an cư lạc nghiệp”, đại diện Hà Đô cho biết.

Nguồn: http://eagleland.vn/tin-tuc/121-ra-mat-can-ho-ha-do-centrosa-garden

1 nhận xét:

Unknown nói...

Có ai biết giá bán của can ho asa light có rẻ không?

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.